Chống Mối Tại Quận 9, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

CHỐNG MỐI TẠI QUẬN 9 – THỦ ĐỨC – HỒ CHÍ MINH CÓ ĐƠN GIÁ RA SAO VÀ ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Là một câu hỏi được quan tâm nhiều nhất của người dân đang sinh sống tại Quận 9 – Thủ Đức – Hồ Chí Minh. Với tiêu chí Chuyên Nghiệp-An Toàn- Uy Tín, Công ty Diệt Mối Sài Gòn Á Châu giúp quý khách xử lý các nguy cơ về Mối để quya khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc xử lý mối cho căn nhà của mình.

Có phải hiện tại, căn nhà thân yêu của bạn đang bị mối tấn công ở các vị trí khung cửa, tủ bếp, mối lưu trú trong ổ điện, gầm cầu thang, vách gỗ tường nhà hay trên trần gỗ ? Bạn không cần phải lo lắng, vì đã có chúng tôi sẽ xử lý giúp các bạn một cách triệt để và hiệu quả. Bằng kinh nghiệm lâu năm và công nghệ diệt mối sinh học hiện đại, an toàn, chúng tôi sẽ xử lý mối tận gốc với chi phí thấp nhất.

Hãy liên hệ ngay đến Công Ty Diệt Mối Sài Gòn Á Châu: 0902.494.557 hoặc 0902.752.251

BẢNG GIÁ THI CÔNG DIỆT MỐI TẬN GỐC CHO KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ PHÒNG CHỐNG MỐI CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG HỘ GIA ĐÌNH:

Hạng mục Đơn vị (m2) Đơn giá (vnđ)
  <200m2 60.000đ/m2
  200-500m2 55.000đ/m2
Phòng chống mối công trình nhà ở 500-1000m2 48.000đ/m2
  1000-2000m2 43.000đ/m2
  >2000m2 38.000đ/m2

Bảng giá thi công chống mối công trình xây dựng cho doanh nghiệp, nhà xưởng, kho bãi…

Hạng mục Đơn vị (m2) Đơn giá (vnđ)
  <200m2 63.000đ/m2
  200-500m2 60.000đ/m2
Phòng chống mối công trình doanh nghiệp 500-1.000m2 58.000đ/m2
  1.000-2.000m2 53.000đ/m2
  >2.000m2 48.000đ/m2

THÔNG THƯỜNG MỐI TẤN CÔNG Ở ĐÂU TRONG NHÀ BẠN ?

Phần lớn, mối có mặt ở khắp nơi quanh nhà, nhất là nhà vườn nhiều cây cối, mối ở xung quanh công viên, làm tổ nơi gò cao, và chúng tấn công vào nhà kể cả khi trong nhà không sử dụng đồ nội thất bằng gỗ hoặc nhà được xây dựng bằng bê tông cốt thép chắc chắn. Khi phát hiện Mối đùn đất tại vị trí chân tường, dưới gầm cầu thang, trong kệ bếp, tủ gỗ hoặc sàn gỗ. Chúng làm cho bề mặt bị gỗ tấn công có hiện tượng phồng lên hoặc có các khe nứt vỡ cùng cát đẩy ra bên ngoài.

xem thêm : 

Diệt mối tận gốc

Diệt Mối tại Biên Hòa – Đồng Nai

Diệt Mối tại Dĩ – An – Bình Dương

MỐI TẤN CÔNG MẶT BÀN KÍNH VÀ PHƯƠNG PHÁP DIỆT MỐI TẬN GỐC QUẬN 9 – THỦ ĐỨC – HỒ CHÍ MINH ?

Công ty Diệt Mối Sài Gòn Á Châu khi thi công diệt Mối tại Quận 9 -Thủ Đức, Hồ Chí Minh sẽ sửu dụng phương án diệt mối triệt để tiên tiến nhất.

Phương pháp Diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học:

Bước 1: Tiến hành khảo sát khu vực bị mối đang xâm hại, tìm kiếm hệ thống giao thông của mối tại mọi nơi trong căn nhà.

Mối ăn vào khung bao cửa chính

Bước 2: Tiến hành lắp đặt thiết bị kiểm soát mối nhằm mục đích thu hút mối thợ đang kiếm mồi tập trung vào thiết bị ( có khoảng 80% mối thợ trong một tổ mối với nhiệm vụ đi kiếm thức ăn về nuôi mối Chúa và mối lính). Thiết bị kiểm soát mối được đặt vào nơi chúng hoạt động. Mỗi đường mối đi có thể đặt 8 đến khoảng 15 thiết bị hoặc có thể nhiều hơn rồi tiến hành theo dõi từ 15 đến 20 ngày tùy số lượng mối tập trung.

ĐẶT THIẾT BỊ DIỆT MỐI

Bước 3: Theo dõi thiết bị kiểm soát mối, sau 15 đến 17 ngày lại tiến hành kiểm tra lượng số lượng mối thợ tập trung trong thiết bị. Nếu nhận thấy số lượng mối thợ tập trung đủ lớn thì có thể tiến hành xử lý và bổ sung thuốc trừ mối sinh học để lan truyền lây nhiễm cho tất cả các con mối trong đàn mối. Khi mối thợ đã nhiễm thuốc lan truyền, con mối không chết ngay mà vẫn sống thêm một vài ngày. Mối đã nhiễm thuốc sẽ về tổ, và lây thuốc cho các con mối còn lại, dẫn đến không còn thế hệ sau của mối nào có thể tái sinh và gây hại. Khi mối Chúa bị nhiễm thuốc và chết đi, đàn mối bị tiêu diệt và tổ mối đã bị diệt tận gốc hoàn toàn 100%.

Bước 4: Kiểm tra lần cuối, tiến hành dọn dẹp thiết bị và tiến hành phun thuốc phòng chống mối vào các cấu kiện hoặc các nơi nghi ngờ mối xuất hiện. Thuốc phòng mối có tác dụng tồn lưu, ngăn chặn mối xuất hiện hoặc làm tổ gây hại đến công trình về sau.

Diêt mối Sài Gòn Á Châu là công ty chuyên cung cấp các loại dịch vụ diệt mối: Diệt mối tận gốc tại Thủ Đức- Hồ Chí Minh, Diệt mối tại Biên Hòa-Đồng Nai, Diệt mối sàn gỗ.

DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẠI QUẬN 9 – THỦ ĐỨC- -HỒ CHÍ MINH CÓ ĐỘC HẠI KHÔNG ?

Xin thưa rằng : Tất cả thiết bị, vật tư hóa chất sử dụng đều được bộ y tế – thuốc bảo vệ thực vật cấp phép và lưu hành an toàn, bảo vệ môi trường, không ảnh hưởng sức khỏe con người cùng động vật. Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và cấp chứng chỉ hành nghề an toàn tại Bộ Y Tế – Trường Đại Học Lâm Nghiệp.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ DIỆT MỐI CỦA CÔNG TY DIỆT MỐI SÀI GÒN Á CHÂU

Dịch vụ tư vấn khảo sát miễn phí.

Được kỹ thuật viên theo dõi kiểm tra hoạt động của mối sau khi hoàn thành việc diệt mối tận gốc.

Được báo cáo đầy đủ quá trình diệt mối tận gốc.

Được cấp phiếu bảo hành lâu dài và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/24 CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DIỆT MỐI CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI Diệt mối không hiệu quả xin hoàn tiền lại 100%. Bảo hành từ 1 đến 10 năm. Chúng tôi đáp ứng được đủ điều kiện về kỹ thuật diệt côn trùng, diệt mối theo các chỉ tiêu và quy định của thông tư số :15/2012/TT-BYT của bộ y tế.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *