DỊCH VỤ DIỆT MỐI HIỆU QUẢ 100%

CAM KẾT HẾT MỐI MỚI NHẬN TIỀN

Gọi chúng tôi

Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu là một trong những đơn vị dịch vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM với ưu điểm nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ đánh giá cao. Quý khách có nhu cầu diệt mối văn phòng, kho bãi, nhà ở hay cho các công trình xây dựng thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và báo giá tốt nhất.

Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu – Đơn vị dịch vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM

Giới thiệu đôi nét về Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu

Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực diệt mối tận gốc tại nhà và phòng chống mối công trình, phun diệt côn trùng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, áp dụng nhiều phương pháp và quy trình diệt mối hiện đại, mang lại cho quý khách dịch vụ diệt mối an toàn, hiệu quả và chi phí tiết kiệm nhất.

Dịch vụ diệt mối tận gốc TPHCM của chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: diệt mối, phòng chống mối, diệt côn trùng, động vật gây hại như ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột,… Bên cạnh đó còn cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dụng, sửa chữa vật dụng bằng gỗ bị hư hại,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty chúng tôi đã thực hiện kiểm soát và phòng chống mối cho nhiều công trình, dự án lớn, nhỏ:

  • Nhà ở, trang viên, nhà vườn biệt thự,…
  • Kho hàng, nhà máy,…
  • Resort, khách sạn, chung cư, trường học, đền, chùa, nhà thờ…
  • Công trình kênh mương, thủy lợi…


Diệt mối tận gốc cho nhiều công trình khác nhau

Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu Cam Kết

  • Đơn vị dịch vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM sẽ cung cấp dịch vụ diệt mối tại các Quận TPHCM với chi phí thấp nhất, hiệu quả cao nhất
  • Sử dụng các loại thuốc diệt mối được cơ quan chức năng cho phép, cam kết không gây độc hại, phản ứng phụ cho người, không ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và môi trường.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp mới tại các nước tiên tiến.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, cụ thể.
  • Hỗ trợ tư vấn, báo giá miễn phí.
  • Hợp đồng chi tiết, pháp lý rõ ràng.

 

Cam kết diệt mối tận gốc, an toàn cho con người và vật nuôi, đảm bảo hiệu quả cao

Quy trình diệt mối tận gốc 

Quy trình diệt mối tận gốc của công ty chúng tôi được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối

Tìm vị trí, khu vực có mối, đặt hộp nhử mối để tẩm chất dẫn dụ mối. Thời gian đặt là từ 15 – 17 ngày tùy theo thời tiết và mùa.

Lưu ý: Trong thời gian đặt, không di chuyển hộp, không mở ra xem, phun các chất khác vào hộp hay tạo tiếng động lớn.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột

Khi đủ thời gian nhử mối, chúng tôi tiến hành mở hộp nhử mối ra và sử dụng các loại thuốc diệt mối dạng bột, rắc vào hộp để tiêu diệt chúng. Các loại thuốc chúng tôi sử dụng như: thuốc diệt mối PMC 90, thuốc diệt mối dạng bột PMC 90DP,…

Ở bước này, công ty diệt mối chúng tôi ưu tiên chọn nhân viên kỹ thuật có 2 năm kinh nghiệm để xử lý, đảm bảo dính đều lên cơ thể các con mối và chúng sẽ chết ngay lập tức như diệt mối bằng muối.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch

Công ty sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công để tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Bước 4: Thu dọn, vệ sinh sau khi xử lý mối

Sau khi đặt hộp nhử mối, phun thuốc diệt mối, chúng tôi sẽ tiến hành thu dọn, vệ sinh khu vực và xử lý hộp nhử mối, vỏ thuốc diệt mối để không gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến động vật nuôi.

Quy trình diệt mối chuyên nghiệp

Bảng giá dịch vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM

Mỗi đơn vị dịch vụ diệt mối tận gốc trên địa bàn TPHCM đưa ra bảng giá khác nhau. Quý khách muốn tìm dịch vụ diệt mối với giá tốt nhất thì hãy chọn Công ty Diệt Mối Sài Gòn Á Châu.

Công ty chúng tôi cung cấp bảng giá diệt mối như sau:

Khu vực Giá
Diệt mối cho hộ gia đình Liên hệ
Diệt mối văn phòng Liên hệ
Diệt mối kho bãi Liên hệ
Diệt mối cho khách sạn Liên hệ
Diệt mối cho chung cư Liên hệ
Diệt mối cho trường học Liên hệ
Diệt mối cho nhà xưởng Liên hệ
Diệt mối cho nhà thờ Liên hệ

Các câu hỏi thường gặp

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị dịch vụ nào, hầu hết khách hàng đều băn khoăn và có nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp, Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu sẽ trả lời ngay dưới đây.

Diệt mối có giá cố định không?

Thông thường, sẽ không có giá cố định. Vì tùy thuộc vào việc khảo sát tình hình thực tế, phạm vi phân bố tổ mối, tình trạng phá hoại của mối để lên phương án nhằm báo giá chính xác.

Giá dịch vụ diệt mối tận gốc có đắt không?

Câu trả lời là không. Tùy thuộc vào diện tích, tình trạng mối xâm nhập nhiều hay ít cũng như độ phức tạp, đơn vị diệt mối sẽ có mức giá cụ thể cho mỗi tình huống tương ứng. Quý khách có thể trao đổi, thương lượng với đơn vị dịch vụ trước khi ký hợp đồng.

Các yếu tố làm nên mức giá?

Phụ thuộc vào chủng loại công trình, nhân công và số lượng mối có trên hiện trường.

Qua những ưu thế của dịch vụ diệt mối tận gốc tại Công ty Diệt mối Sài Gòn Á Châu, quý khách muốn diệt mối cho công trình nào, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn, khảo sát tận nơi miễn phí và báo giá tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.